TRONG 5 PHÚT HIỂU RÕ CHI TIẾT CÔNG DỤNG NƯỚC ÉP CẦN TÂY

 

Cần tây là một loại cây thân giòn cùng họ với cà rốt, củ mùi, mùi tây và celeriac. Thân cây giòn của nó làm cho loại rau này trở thành một món ăn nhẹ phổ biến ít calo và nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 

 

Tuy nhiên, điều đáng nhớ là những chất dinh dưỡng này có trong cần tây với một lượng tương đối nhỏ. Chỉ ăn cần tây không có khả năng ngăn ngừa hoặc chữa khỏi bất kỳ bệnh nào. Bạn cần thường xuyên bổ sung hằng ngày để chúng phát huy công dụng tuyệt vời của mình

 

6.2g calo, 3.5g carbs, 0.7g chất đạm, 0.2g chất béo, 1.6g chất xơ, 29.6mg vitamin K, 36.5mg acid folic, 11.1mg kali, 0.1mg riboflavin, 40.4mg canxi, 3.1mg vitamin C, 0.1mg vitamin B6, 0.1mg mangan.

 

GIẢM VIÊM NHIỄM UNG THƯ.

 

 

Trong cần tây có một loại dưỡng chất thực vật có tên là apigenin. Có đặc tính kháng viêm, chống vi khuẩn, diệt virus, chống sự oxy hóa tuyệt vời. Trong y học cổ truyền Trung Quốc, cần tây đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu.

 

Năm 2016, theo một nghiên cứu đã chỉ ra. Chất Apigenin có trong Cần Tây sẽ giúp kích hoạt quá trình Apoptosis (chết theo chương trình được lập sẵn của tế bào) giúp loại bỏ các tế bào không còn tác dụng, làm sai mục đích, thậm chí là tự hủy tế bào ung thư.

 

Ngoài ra, cần tây còn chứa Luteolin làm cho tế bào ung thư nhạy cảm hơn với thuốc điều trị, ngăn chặn sự lây lan ung thư. Từ đó phối hợp điều trị ung thư rất hiệu quả.

 

BỆNH HUYẾT ÁP VÀ MỠ MÁU.


 

Trong cần tây có chứa 1.6g xơ /100g ( nhu cầu hằng ngày cần 22g xơ) có thể giúp loại bỏ cholesterol toàn phần và cholesterol “xấu” LDL (theo nghiên cứu của Cochrane năm 2016).

 

Điều này giúp khai thông mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn và giảm huyết áp. Ngoài ra việc chất xơ kéo dịch mật ra khỏi cơ thể qua việc đại tiện sẽ giúp cho gan tiếp tục lấy cholesterol trong máu tạo ra dịch mật. Điều này cũng giúp giảm mỡ máu tuyệt vời. 

 

Ngoài ra cần tây cũng có thể giúp ngăn ngừa một số bệnh như: 

 

Bệnh gan và vàng da

Tắc nghẽn đường tiết niệu

Bệnh Gout

Rối loạn thấp khớp

 

Tất cả đều cùng một cơ chế đó là dùng những vitamin phức hợp B, C, chất xơ để lọc những tạp chất có trong máu. Làm giảm áp lực cho hoạt động của gan

 

Mà gan lại là cơ quan quan trọng trong chuyển hóa dinh dưỡng, từ đó sẽ giúp việc phân giải và lưu trữ vitamin A tốt hơn. Ngăn chặn bệnh vàng da.

 

Gan cũng là nơi biến những vi khuẩn, tạp chất có hại thành những chất hữu cơ vô hại. Nó giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn ở đường tiết niệu. Giúp chống viêm tiết niệu do vi khuẩn (thường ở nữ).

 

Và giúp chuyển hóa chất purines có trong thịt đỏ, hải sản tôm, cua. Chất tạo ra axit uric máu làm cho chúng ta bị gout. Những viên tinh thể uric có dạng hoa tuyết gai sẽ làm phá vỡ cấu trúc xương. Gây sưng, viêm, nóng, đỏ gây gout. Gout lâu ngày sẽ thành rối loạn thấp khớp, viêm khớp. Và tinh thể uric đi đến thận gây nghẽn, sỏi thận, nghẽn tiết niệu.

 

Chính vì thế cần tây giúp chuyển hóa chất purines sẽ giúp ngăn chặn được những vấn đề về sức khỏe trên hiệu quả nhất. Hãy tích cực bổ sung cần tây.

 

Bổ sung cần tây thế nào là tốt nhất?

 

 

Bổ sung dạng nước ép cần tây là tốt nhất. Vì nhiều nghiên cứu đã chứng minh được như vậy sẽ bảo toàn được dưỡng chất thực vật tốt nhất.

 

Nước ép cần tây khó uống không?

 

Câu trả lời là có. Mùi cần tây sẽ hăng, người uống không quen có thể sẽ khó uống. 

 

Nhưng đi bất cứ nơi nào thì là vậy. Đến với cellclean, cần tây đã được mix với táo, gừng, thơm, dưa leo, chanh.

Sẽ giúp cho vị của cần tây chua chua, ngọt thanh rất ngon. Ai cũng uống được. Mà còn tốt cho sức khỏe.

 

 

Sử dụng công nghệ cold-pressed để hạn chế thất thoát dinh dưỡng tối đa cho bạn. Khi mua nước ép của cellclean,  bạn sẽ vừa được chai nước ép tươi mới. Rất ngon. Dinh dưỡng cao. Rất đáng đồng tiền! Cùng thử nào.