NHỮNG CÁCH TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

Hãy trân trọng hệ miễn dịch của bạn

 

Hằng ngày, dù bạn có đi đâu rất khắc nghiệt, trời nắng, trời gió vẫn không bệnh. Cảm cúm bạn có thể tự chữa khỏi mà không cần dùng thuốc. Bạn làm việc rất tích cực ở cường độ cao, bạn ăn uống thực phẩm không sạch nhưng bạn vẫn không sao…

 

Tại sao cơ thể của bạn lại có thể lợi hại như vậy? Đó chính là nhiệm vụ của hệ miễn dịch - là “quân đội” trong cơ thể của bạn đó. Chúng có nhiệm vụ rà soát và tiêu diệt những tác nhân gây bệnh, virus, tế bào lỗi, mầm móng ung thư…

 

 

Nhưng nếu bạn lạm dụng hệ miễn dịch thì chúng sẽ phản tác dụng đấy… Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

 

Hệ miễn dịch là gì?

 

_Hệ miễn dịch chính là một tổ chức “đội quân” của cơ thể bạn.

 

_Nhiệm vụ của chúng là chống lại cuộc xâm lăng vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây bệnh cho cơ thể bạn

 

_Thành phần của hệ miễn dịch đa số là các protein miễn dịch (được tổng hợp từ đạm động vật và thực vật).

 

Nếu như không có hệ miễn dịch?

 

_Bạn sẽ không thể “sống sót” trước những căn bệnh như cảm cúm thông thường…

 

Nếu như hệ miễn dịch yếu?

 

_Dễ viêm, nhiễm ở da,da khô, sạm nám, hệ tiêu hóa, khô mắt, lờ đờ, đau khớp, stress,..

_Cơ thể sẽ lão hóa cực nhanh...

_Có tỷ lệ cao mắc bệnh mãn tính, kể cả ung thư…

 

 

Hệ miễn dịch chính là tấm khiên chắn của cơ thể, chúng gắn liền với sinh mệnh của chúng ta. Chúng ta phải yêu quý và giữ gìn chúng!

 

Bằng cách nào? Chúng ta có thể bảo vệ bằng 2 phương diện:

 

TĂNG MIỄN DỊCH:

 

_Bằng cách bạn bổ sung lượng Protein tốt (thành phần chính của hệ miễn dịch)

_Chất béo tốt (Omega 3): để kháng viêm cho cơ thể. 

 

_Hoàn thiện bản đồ Vitamin & Khoáng chất trong cơ thể. Quan trọng nhất là vitamin C (hỗ trợ quá trình tạo kháng thể interferon).

 

 

BẢO VỆ MIỄN DỊCH: Tránh xa những nơi có kẻ thù của Hệ Miễn Dịch như không khí ô nhiễm từ xe máy, nhà máy. Thói quen thức khuya, thuốc lá và suy nghĩ lạc quan để đừng sinh ra Gốc Tự Do gây hại cho cơ thể. Vận động thể thao giúp hỗ trợ tiêu trừ kẻ thù của Hệ Miễn Dịch.

 

Bởi vì???

 

“Chúng ta không chỉ muốn SỐNG LÂU mà chúng ta còn muốn SỐNG KHỎE nữa”. Phải không?

 

Những loại trái cây có chứa vitamin C cao bạn có thể tham khảo:

 

_Ổi :cũng giàu lượng vitamin A, axít folic và các chất khoáng: kali, đồng, mangan. Ổi cũng là thức ăn tốt vì chứa nhiều chất xơ, ít chất béo bão hòa, ít cholesterol và muối natri. 

 

_Bông cải xanh: Nó chứa lượng vitamin C khoảng 89mg cho 100g bông cải, ngoài ra bông cải xanh cũng giàu beta-carotene, carotenoid, vitamin B (gồm cả folate), canxi, kẽm và chất xơ.

 

 

_Cam: là nguồn cung cấp dồi giàu vitamin C, đây được gọi là “trái cây mùa đông” vì nó là vũ khí lợi hại chống lại cảm cúm mùa lạnh. Trái cây họ cam quýt cũng cải thiện tuần hoàn máu, giảm thấp lượng cholesterol

 

 

Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn thật tốt nhé! Cellclean Juice có phân phối sản phẩm nước ép với công nghệ Cold-Pressed. Giúp đảm bảo được TỐI ĐA lượng vi chất trong trái cây.

 

Không chất bảo quản, không đường, không pha loãng nhưng màu rất đẹp, thơm, vị đậm, không kết tủa phân tầng giống như nước ép thường và có thể bảo quản được 3 ngày trong tủ mát đấy. Bạn có thể inbox hoặc gọi hotline để được tư vấn tốt nhất nhé!