NGĂN NGỪA CÁC BỆNH MÃN TÍNH KHÔNG LÂY TỪ NƯỚC ÉP DỀN

Dền là một loại thực phẩm rất phổ biến trong lĩnh vực sức khỏe. Không đơn giản chỉ là một loại nước ép mà nó còn là một phương pháp chữa lành tự nhiên bởi những lợi ích nó mang lại cho sức khỏe. 

 

Theo chân CellClean tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời từ củ dền, những vi chất chữa lành các bệnh mãn tính sẽ được giải đáp tại bài viết này. 

 

Giúp bạn hiểu rõ hơn về một loại củ thông dụng hằng ngày nhưng lại có ích cho sức khỏe. Nếu thấy tốt bạn có thể sử dụng thường xuyên cho bản thân và gia đình mình.

 


 

NGĂN NGỪA CÁC BỆNH MÃN TÍNH KHÔNG LÂY MỘT CÁCH TỐT NHẤT.

 

_Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia Bệnh viện Barts (London) và Đại học Y khoa London cho thấy: mỗi ngày uống 500ml nước ép củ dền đỏ thì sau 24 giờ sẽ có tác dụng giảm cao huyết áp rất tốt.

 

_Trong củ dền giàu vitamin A, B1, B6, C và chứa nhiều hàm lượng các chất dinh dưỡng. Nhờ đó mà củ dền có thể làm sạch túi gan, thận và túi mật, bệnh gút. 

 

_Ngoài ra còn có chống đột quỵ, ngừa bệnh đau tim, chống thiếu máu, xơ vữa động mạch, ngăn ngừa ung thư, bài trừ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, chứng mất trí nhớ, bệnh tiểu đường,...

 

 

Tuyệt vời quá phải không ạ? Và nếu các bạn còn đang đắn đo bởi vị của nước ép. 

 

Thì đừng lo vì nước ép đến từ nhà Cellclean sẽ khiến các bạn phải bất ngờ bởi vị không hề gây khó chịu mà lại chua chua ngọt ngọt rất dễ uống. 

 

Người bị tiểu đường cũng có thể dùng được bạn nhé. Vì đây là vị ngọt tự nhiên đến từ trái cây, vô cùng tinh khiết và những dưỡng chất vẫn giữ trọn vẹn.

 

CỦ DỀN CHỐNG OXY HÓA TUYỆT VỜI

 

_Lão hóa là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, và nguyên nhân là do các Gốc Tự Do gây ra. 

 

 

_Dựa trên phân tích FRAP thì Củ Dền chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp cân bằng Gốc Tự Do dư thừa hỗ trợ chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp của mình.

 

_Có tới 1.7mol chất chống oxy hóa trên 100g Củ Dền, rất cao. Và Củ Dền một loại chất chống oxy hóa đặc biệt tên là Betalains có đặc tính chống oxy hóa và kháng viêm mạnh mẽ, hỗ trợ tích cực giảm quá trình lão hóa.

 

_Ngoài ra, Betalains có liên quan đến giảm nguy cơ ung thư ruột và đường tiêu hóa, giảm đáng kể đau và viêm khớp khi có đủ Betalains trong cơ thể.

 

Vì vậy, CellcleanJuice đã cung ứng loại nước ép DỀN Thượng Hạng Nhất.

 

BẰNG CÁCH NÀO THẾ !!!

 

_Thứ Nhất : CellClean lựa chọn nguyên liệu sạch  đảm bảo an toàn. 


 

_Thứ Hai: CellClean Sử dụng công nghệ Ép Lạnh Cold-Press (từ máy Zumex Mastery) hiện đại nhất Châu Âu để giữ lại tối đa vitamin, khoáng chất cho tất cả mọi người muốn bảo vệ sắc đẹp và khỏe mạnh.

 

 

_Thứ 3: Nước ép Dền nhà CellClean hoàn toàn nguyên chất không đường, không đá, không chất bảo quản.

 

_Thứ 4: Sản phẩm này có thể để tươi từ 2-3 ngày vô cùng an toàn cho sức khỏe bởi công nghệ ép lạnh từ Châu Âu.

 

Nhấn vào khung sản phẩm bên dưới để cùng nhau đặt mua thử một chia nước ép dền với vị ngọt thanh, chua nhẹ và mát lạnh chắc chắn bạn sẽ rất yêu thích đấy.

http://cellcleanjuice.com/san-pham.html