KINH NGẠC 3 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ NƯỚC ÉP COLD - PRESSED CELLCLEAN

Giữa cơn nguồn covid mọi người yêu sức khỏe mình hơn bao giờ hết. Đã có rất nhiều những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe mình ra đời. Và trong đó ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống đã càng ngày tân tiến hơn khi đâu đâu cũng nghe về Nước Ép Cold - Pressed.

 

Vậy thật sự Nước ép Cold - Pressed là gì? Chúng mang lại lợi ích gì cho người dùng. Chính bài viết này đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin chính xác và đúng đắn nhất.

NƯỚC ÉP COLD - PRESSED LÀ GÌ?

Nước ép Cold - Pressed chính là phương pháp trái cây và rau củ sẽ chịu áp lực 5 tấn để chiết xuất ra nước và dinh dưỡng.

 

Hoàn toàn không sinh nhiệt, các vitamin và khoáng chất sẽ được giữ nguyên không bị phá vỡ như máy ép ly tâm thông thường.

 



3 LỢI ÍCH TỪ NƯỚC ÉP COLD - PRESSED.

1) Nước ép chậm phân tầng và không thêm đường, không thêm chất bảo quản.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao nước ép lại có hiện tượng phân tầng hoặc kết tủa. Hiện tượng này có phải nước ép bị hư hay không? 

 

“Thật ra hiện tượng này hoàn toàn bình thường, không gây hại đến cơ thể như nhiều người nghĩ.”

Trong các loại rau củ quả trái cây chúng chứa hàm lượng nước tự nhiên khá dồi dào và các vitamin khoáng chất như rau cần tây chứa 90% là nước.

Nước nhẹ chúng sẽ trồi lên chưa, còn các vitamin, khoáng chất nặng sẽ chìm xuống dưới. 



 

Đặc biệt Nước Ép Cold - Pressed chỉ xảy ra hiện tượng phân tầng nhẹ màu đẹp mắt nhưng vẫn vô cùng tự nhiên bạn chỉ cần lắc lên là có thể sử dụng được.



2) Không dùng chất bảo quản vẫn có thể sử dụng từ 2- 3 ngày.

 



Ở bên ngoài các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thường bán những chai nước ép để nhiều tháng vẫn sử dụng được, màu chai nào cũng như nhau không bị phân tầng hay kết tủa.

 

Tuy nhiên chúng có hiện tượng như vậy là do nhà sản xuất để thêm chất phụ gia và chất bảo quản lên các chai nước ép.

Để chiết xuất được những chai Nước Ép Tươi không có chất bảo quản, phụ gia, ta cần phải sử dụng công nghệ Cold - Pressed chúng sẽ ít bị tiếp xúc với không khí và ít bị oxy hóa chúng ta có thể bảo quản lạnh từ 2 - 3 ngày.

3) Tất cả các vitamin và khoáng chất được giữ trọn vẹn.

CellClean Juice là một trong những đơn vị ưu tiên phần lớn cho sức khỏe cộng đồng, chính vì vậy chúng mình đã sử dụng máy ép Zumex từ Châu Âu với công nghệ Cold - Pressed giữ trọn vẹn các vitamin và khoáng chất không bị phá vỡ so với các máy ép ly tâm thông thường. 

 

Những máy ép ly tâm có tốc độ quay của lưỡi dao là từ 1400-1800 vòng / phút gây ra lượng nhiệt khổng lồ phá hủy đi các Vitamin C, B có trong rau củ và trái cây.



          Càng hiện đại, tân tiến con người càng chú ý đến sức khỏe và những công cụ hỗ trợ sức khỏe đã ra đời, với nước ép cold - pressed hầu như thu hút đông đảo các anh chị nhân viên văn phòng, những người trẻ sử dụng.



CellClean Juice cảm thấy rất tự hào vì sau nhiều năm gắn bó với Công Nghệ Nước Ép Cold - Pressed đã mang đến cho cộng đồng những chai Nước Ép Tươi Ngon Mát Lạnh Giữ Trọn Vẹn Các Vitamin Khoáng Chất. Chính vì vậy Làn Da, Sức Khỏe, Vóc Dáng ngày càng được cải thiện.

Dưới đây là menu của CellClean Juice với đa dạng các loại trái cây mà cả gia đình bạn yêu thích sử dụng.

http://cellcleanjuice.com/san-pham.html