KHÁM PHÁ CÁCH UỐNG NƯỚC ÉP DỨA NGUYÊN CHẤT KHÔNG BỊ RÁT LƯỠI

Có anh chị nào rất đau đầu và e ngại về việc rát lưỡi khi ăn một quả dứa không? Chính ad cũng thấy đây là một điều đáng sợ, cảm giác ngứa ngáy ở lưỡi thật là khó chịu, tuy nhiên, bài viết này sẽ cung cấp cho anh chị những bí quyết dùng dứa không bị rát lưỡi nhé!

 

 Và ngoài ra, đây là một loại trái cây không những ngon miệng mà chúng còn giúp phái nữ thùy mị hơn, phái nam menly, cùng nhau khám phá công dụng tuyệt vời của quả dứa nhé!

 

 

Tại sao phải uống nước ép dứa? Nước ép dứa có gì đặc biệt?

 

_Nước ép dứa giúp bạn trở nên thùy mỵ hơn, với nam sẽ menly hơn!

 

_Theo Viện Linus Pauling , một cốc dứa thô chứa 2,6 mg mangan và 21 mg canxi. Chúng là khoáng chất quan trọng đối với sinh lý và khả năng sinh sản của nam và nữ.

 

 _Uống nước ép dứa có thể hỗ trợ các vấn đề bệnh lý liên quan đến sinh lý.

 

Gián tiếp trẻ hóa cơ thể!

 

_Bởi vì Canxi và Mangan nằm trong cơ bắp. Nên chúng sẽ đảm bảo cho lượng cơ ít thiệt hại nhất. Giảm chấn thương, đau nhức sau mỗi lần vận động. 

 

_Khi tỷ lệ cơ trong cơ thể bạn càng nhiều thì chúng sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Từ đó mỡ trong cơ thể sẽ bị đốt mất. Chính vì vậy bạn sẽ trông trẻ hơn, khỏe mạnh hơn. Trao đổi chất cũng tốt hơn thông qua tập luyện và bổ sung nước ép Dứa.

 

 

Nhưng… Một số người không chịu được đau rát đầu lưỡi khi uống?

 

_Có bao giờ bạn ăn hoặc uống nước ép Dứa mà cảm thấy rát dần, khó chịu trong miệng, thậm chí chảy máu ở môi, lưỡi hoặc hai bên má chưa?

 

_Chắc hẳn lúc đó bạn sẽ cảm thấy hơi hoảng sợ và hoang man. Không biết liệu rằng nó có nguy hiểm không và tại sao lại hay bị rát mỗi khi uống.

 

_Thực ra là trong dứa có một chất tên là bromelain - một chất trong bộ máy enzym tiêu hóa. Chúng rất có lợi có sức khỏe, dùng để tiêu hóa thức ăn và kháng viêm.

 

_Tuy nhiên, những tế bào nhạy cảm như lưỡi sẽ dễ cảm nhận quá trình phân giải protein của bromelain nên sẽ cảm thấy hơi rất. 

 

 

Vậy nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

 

Đây không phải là một vấn đề quá lớn vì không gây nguy hại đáng kể gì cho cơ thể. Những triệu chứng này xảy ra ngay sau khi ăn/ uống nước ép dứa và thường tự giảm dần mà không cần dùng thuốc hoặc các phương pháp điều trị khác.

 

Bạn không cần phải lo lắng nhé! .

 

Vậy phải làm sao để ăn/ uống được dứa nếu không chịu được cảm giác rat đầu lưỡi?

 

_Rất đơn giản! Nếu bạn ăn, bạn chỉ cần cắt lát dứa rồi ngâm nước muỗi loãng. Nước muỗi sẽ làm ức chế ezym phân giải của dứa nên lúc ăn sẽ không còn cảm giác rát lưỡi nữa. Ngâm 10 phút là ok nhé!

 

_Bạn nhớ cắt hết sâu, hết vỏ, hết mắt nhé! 

 

Còn uống thì sao?

 

_Bạn đi bất kì ở đâu uống cảm thấy nước ép dứa rát lưỡi chứ, nước ép dứa của Cellclean thì không hề rát tí nào nhé!

 

_Bởi vì Cellclean đã rất kỹ chọn những loại dứa tươi nhất, không dập để khi ép ngay trong ngày bằng công nghệ Cold-Pressed. Dứa sẽ giữ được bromelain còn nguyên, không bị phá vỡ và hoạt hóa chúng. 

 

 

_Nên khi uống sẽ không làm cho bạn bị rát trên đầu lưỡi. Ép lạnh còn giúp bảo toàn được tài nguyên vitamin, khoáng chất tuyệt tuyệt vời của dứa nữa đấy.

 

Thử ngay đi! Chỉ cần uống 1 chai nước ép dứa Cellclean thôi là bạn sẽ cảm thấy mê ngay lập tức. Màu rất đẹp, đậm hương dứa nhừng không gắt lưỡi.Bạn làm việc cường độ cao rất nên sử dụng để bổ sung năng lượng.

 

p/s: Cellclean cam kết không pha đường, nước, chất bảo quản hay bất kì phụ gia nào! Đã sử dụng sản phẩm của Cellclean thì bạn cứ yên tâm ^^

http://cellcleanjuice.com/san-pham.html