HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM NƯỚC ÉP DƯA HẤU TIẾP SỨC MÙA THI CHO CÁC EM NHỎ.

Có thể nói, nước ép dưa hấu là món nước khoái khẩu của các bạn nhỏ nhà mình đúng không nào, bạn nào cũng thích ngọt cả nhưng thay vì cho các bé uống các loại nước ngọt công nghiệp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thì giờ đây CellClean sẽ mách cho ba mẹ làm nước ép dưa hấu tại nhà vô cùng đơn giản cho các bạn nhỏ mang đi học đi chơi, vừa tốt cho sức khỏe của trẻ, việc tập thói quen cho con em mình ăn được rau củ và trái cây.

 

NƯỚC ÉP DƯA HẤU CÓ TÁC DỤNG GÌ CHO CÁC BẠN NHỎ.

 

  1. THỨC UỐNG TỰ NHIÊN TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG: Các mẹ biết không, sáng sớm khi tỉnh dậy cơ thể chúng ta rất uể oải và mệt mỏi nếu như chưa cung cấp nước và năng lượng cho cơ thể, bí mật là nước ép dưa hấu có HÀM LƯỢNG NƯỚC CAO và ĐƯỜNG TỰ NHIÊN cung cấp năng lượng và nước bị thiếu hụt sau một đêm, các mẹ lưu ý cho các bé dùng chung với buổi sáng sẽ giúp cho các bé có một ngày dài, vui tươi, năng động

 

 

  1. TRÁNH CÁC BỆNH MÀU HÈ MÀ CON EM HAY MẮC PHẢI: Vào mùa hè, bé nào cũng hay bị tình trạng da bị ngứa và nứt nẻ, các bé sẽ rất khó chịu nếu tình trạng này kéo daì, được biết, dưa hấu là một loại trái cây giúp da các bé sẽ trở nên khỏe mạnh hơn và cung cấp nước cho da luôn được ẩm.

 

  1. BẢO VỆ ÁNH MẮT CÁC BẠN NHỎ: Trong quả dưa hấu có chứa rất nhiều Beta Carotene giúp chuyển đổi thành vitamin A. Chúng sẽ giúp kích thích sản xuất sắc tố.

 

CÁCH LÀM NƯỚC ÉP DƯA HẤU TẠI NHÀ VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN:

 

  1. DÙNG MÁY ÉP: Bạn chọn dưa hấu vào rồi ép lấy nước cốt bỏ xác.

  2. DÙNG MÁY XAY SINH TỐ: Nếu chưa có máy ép bạn có thể lấy máy xay sinh tố, xay nhuyễn dưa hấu rồi lọc lại bằng vợt bỏ xác và lấy nước cốt.

  3.  

 

NGON MIỆNG HƠN BẰNG CÁCH CHẾ BIẾN ĐA DẠNG:

 

DƯA HẤU VỚI CÀ RỐT: 

 

 

_Đầu tiên là rửa sạch cà rốt và dưa hấu, sau đó gọt vỏ, cắt nhỏ hai loại này, và bạn cho vào máy ép là có thể dùng được rồi.

 

_Vì cà rốt và dưa hấu đã ngọt sẵn nên bạn không cần cho thêm đường vào, nước ép này bạn có thể bảo quản lạnh 30 phút và cho các em dùng, giải khát mùa hè và nước ép rất dễ bị oxy hóa bạn đừng để qua đêm nhé!

 

DÙNG NƯỚC ÉP THÔI VẪN CHƯA ĐỦ NẾU NHƯ BẠN CHƯA NẮM RÕ ĐIỀU NÀY.

 

_Các loại rau củ và trái cây rất chứa hàm lượng dưỡng chất cần thiết rất cao nhưng chúng dễ bị phá vỡ mất đi vi chất khi gặp nhiệt độ cao.

 

_Đối với phương pháp ép máy thông thường sẽ dễ dàng phá hủy các vitamin và khoáng vốn có trong trái cây. Chính vì vậy, hiện nay mọi người xôn xao về Nước Ép CÔNG NGHỆ COLD - PRESSED. Đây là loại công nghệ ép lạnh giữ trọn đa phần vitamin và khoáng chất bởi chúng không sinh nhiệt. 

 

 

_Và điều đặc biệt chúng sẽ ít bị tiếp xúc với không khí và ít bị oxy hóa nên sẽ bảo quản lạnh từ 2-3 ngày mà vẫn giữ được độ tươi ngon của trái cây. 

 

_Và CELLCLEAN JUICE đã sở hữu công nghệ Cold - Pressed cho ra những chai ép Hấu tươi ngon được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích vì hương vị ngọt ngào của dưa hấu không bị phá vỡ. Rất tiện lợi và tươi ngon. Giá tốt.

 

Liên hệ ngay với CellClean tại thông tin dưới đây nhé!

http://!http://cellcleanjuice.com/san-pham/nuoc-ep-hau-337.html