HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG, GIẢM CÂN VÀ CÁC BỆNH MÃN TÍNH KHÁC TỪ NƯỚC ÉP ỔI.

 

Ổi là loại trái cây phổ biến với người Việt Nam. Bởi vì nó giúp cải thiện khả năng tiêu hóa rất tốt. Ngoài ra đây còn là một loại trái cây chứa hàm lượng Vitamin C cao tại Việt Nam, có lợi trong việc tăng cường hệ miễn dịch.

 

Và đây là loại quả quốc dân bất kì ai cũng có thể dùng được mà lại tốt cho sức khỏe. Cùng CellClean đi tìm hiểu sâu những lợi ích sức khỏe mà nước ép ổi mang lại nhé!

 

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA ÉP ỔI BẠN ĐÃ BIẾT.

 

1) Là người bạn của hệ tiêu hóa: Một quả ổi cỡ trung bình cung cấp tới 36% hàm lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể, bởi vậy nên nó có tác dụng phòng ngừa và chống lại chứng táo bón rất tốt. 

 

Trong ổi chín còn chứa nhiều vitamin C, caroten tốt cho hệ tiêu hóa và cải thiện chức năng của dạ dày, ruột.

 

 

2) Là một phương pháp hỗ trợ giảm cân tự nhiên: Trong quá trình giảm cân, thực phẩm bạn nạp vào với lượng calo phải thấp hơn bình thường, và ổi chính là một món trái cây bạn có thể thêm ngay vào danh sách giảm cân hiệu quả cùng với “ Thực phẩm ít Kcal “ , 

 

Ngoài ra chúng còn rất giàu chất xơ và các vitamin và khoáng chất khác, giúp quá trình giảm cân trở nên tốt và đầy đủ dinh dưỡng hơn

 

 

Thân thiện với người bệnh Tiểu Đường có thật không?

 

Nhiều người rất lo ngại khi có người thân trong nhà bệnh tiểu đường, vì đây là một căn bệnh rất nguy hiểm, ăn uống sinh hoạt cần chú trọng rất nhiều.

 

 Người bệnh tiểu đường cần nên bổ sung dinh dưỡng một cách tốt nhất từ những thực phẩm bổ sung chất lượng cao và rau củ quả trái cây, tránh các thức uống công nghiệp hay thức ăn nhanh.

 

Tuy nhiên, nhiều loại trái cây mang hàm lượng đường cao, người bệnh tiểu đường cần phải tìm hiểu thật kỹ rồi hãy sử dụng.

 

Với CellClean đưa cho bạn một lựa chọn hàng đầu là sử dụng trái ổi là loại trái cây có hàm lượng đường thấp chỉ chiếm 10% đường trong 100gr ổi. Vì vậy, người bệnh tiểu đường ăn ổi, không là trở ngại.

 

 

Ngoài ra ổi còn chứa rất nhiều chất xơ, canxi và protein, cung cấp năng lượng và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

 

Theo Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, trong ổi có 3 loại đường chính:  Fructose, Glucose, Saccarozo. Chính vì vậy, ổi có vịt ngọt tự nhiên, nhiều người yêu thích và bệnh nhân tiểu đường có thể sử dụng được.

 

Sứ mệnh của Cellclean là mang đến cho các bạn một sức khỏe toàn diện.

 

Và nước ép ổi của nhà Cellclean được ép chung với 1 ít táo nên rất thơm, ngon ngọt và chua nhẹ, bạn sẽ cảm thấy rất thích.

 

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH TỪ NƯỚC ÉP ỔI.

 

Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể chúng ta trước những virus, vi khuẩn xung quanh, giúp cơ thể chúng ta có khả năng tồn tại được.

Được biết, ổi chính là loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C cao tại Việt Nam, và cơ thể rất dễ hấp thụ qua việc uống nước ép, tiện lợi nhưng bảo vệ cơ thể một cách tự nhiên thay vì sử dụng các loại C tổng hợp liều cao sẽ gây những tác dụng như như buồn nôn, tiêu chảy.

 

LỰA CHỌN NƯỚC ÉP CÔNG NGHỆ CAO ĐỂ GIỮ TRỌN DINH DƯỠNG TỪ NƯỚC ÉP ỔI.

 

Nước ép trái cây thì rất dễ làm nhưng không phải nước ép nào cũng giữ trọn được các chất dinh dưỡng trong trái cây, điều tinh túy của việc uống nước ép chính là bổ sung dưỡng chất một cách tự nhiên dễ hấp thụ.

 

 

Chính vì vậy, CellClean đã lựa chọn máy ép Công Nghệ Châu Âu Zumex với phương pháp ép lạnh, nước ép sẽ ít tiếp xúc với không khí và ít bị oxy hóa, chúng ta có thể bảo quản lạnh tự nhiên từ 2-3 ngày.

Hoàn toàn nguyên chất và tươi ngon, giá lại tốt, quá trình làm nước ép sạch sẽ an toàn cho người dùng.

Nhấp ngay link dưới đây để xem các sản phẩm nước ép từ CellClean nhé!

http://cellcleanjuice.com/san-pham/nuoc-ep-oi-405.html