HIỂU NGUYÊN LÝ ĐỂ SUY RA TRIỆU CHỨNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG AI CŨNG LÀM ĐƯỢC

Hiểu được bệnh tiểu đường là thế nào. Bạn sẽ suy ra được các triệu chứng của bệnh đơn giản, dễ nhớ, dễ hiểu!

 

Đái tháo đường nghĩa là một triệu chứng rối loạn chuyển hóa đường trong cơ thể. Khiến cho tế bào không thể dung nạp được đường và chuyển hóa thành năng lượng được. 

 

Ở tuyến tụy, nơi sản sinh ra Isulin - chất mở cửa tế bào để tế bào hấp thụ đường bị rối loạn, Isulin được tuyến tụy sản sinh ra quá thấp hoặc quá cao khiến cho đường trong máu thì nhiều nhưng tế bào không hấp thụ, tế bào không có năng lượng.

 

 

Từ đó, chúng ta suy ra triệu chứng bệnh tiểu đường như sau:

 

Do cơ thể không sản sinh ra đủ Isulin để tế bào hấp thụ được đường và tạo năng lượng, nên bạn sẽ cảm thấy dễ đói, mệt mỏi dù bạn có ăn thực phẩm có đường.

 

Bạn sẽ mất nước, dễ khát hơn. Tại sao? Vì người bình thường thường phải đi tiểu từ bốn đến bảy lần trong 24 giờ. Nhưng người mắc bệnh tiểu đường lại đi nhiều lần hơn. Do cơ thể thông thường sẽ tái hấp thụ đường tại thận, Sau đó bạn chỉ đi vệ sinh nước thải không cần thiết.

 

 

Tuy nhiên, người bị tiểu đường do đường trong máu quá cao nên thận không thể hấp thụ lại toàn bộ đường được. Chính vì thế, cơ thể cần huy động nhiều nước hơn để làm loãng đường và nước tiểu nhiều hơn để dễ đẩy ra ngoài. Điều này cũng làm bạn cảm thấy hay khô miệng, khát nước nhiều và khô da nữa đấy!

 

Sụt cân dù bạn ăn rất nhiều, do ăn nhiều nhưng tế bào vẫn không thể hấp thụ được đường và không có năng lượng.

 

Khi cơ thể thiếu nước do đường một thời gian có thể khiến tròng kính trong mắt sưng lên và thị lực suy giảm

 

CẦN LƯU Ý! ĐÂY LÀ NHỮNG BIỂU HIỆN CẢNH BÁO TIỂU ĐƯỜNG BẠN CẦN PHẢI QUAN TÂM!!

 

Nhưng nếu đã bị tiểu đường thì sẽ có những triệu trứng bệnh tiểu đường rõ ràng hơn theo từng loại như sau:

 

Tiểu đường tuýp 1 thường xảy ra với trẻ em vị thành niên như sau:

  • - Lú lẫn

  • - Thở nhanh

  • - Mùi trái cây cho hơi thở của bạn

  • - Đau bụng

  • - Mất ý thức (hiếm khi xảy ra)

  •  


 

Cần đưa vào bệnh viện điều trị! Tiêm isulin suốt đời...

 

Tiểu đường tuýp 2 xảy ra với người có độ tuổi trung bình từ 30-40 tuổi (có thể trẻ hơn):

- Những nếp gấp ẩm như: giữa ngón tay và ngón chân, dưới ngực, trong hoặc xung quanh cơ quan sinh dục thường nhiễm trùng nấm men. Vì nấm men ăn đường...đó là nơi giàu dinh dưỡng cho nấm men phát triển mạnh.

 

- Đôi khi sẽ mất cảm giác tứ chi, khi vô tình giẫm phải một mảnh cắt nhưng người bệnh không hay. Khi nó xuất hiện mủ, lỡ mới hay. Khi đó vết thương sẽ chậm hoặc không lành. Do tế bào không có năng lượng nên hiệu suất nhân đôi tế bào để chữa thương rất kém. Do đường trong máu quá nhiều sẽ làm tổn hại đến dây thần kinh cảm giác.

 

Đối với tiểu đường thai kỳ xảy ra khi người mẹ mang thai rồi mới bị tiểu đường. Cần dung nạp đường glucose vào tuần 24 và tuần 28 của thai kì theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

 

Các bạn thấy đó...

 

Việc chuẩn đoán triệu chứng bệnh tiểu đường đòi hỏi bạn phải lắng nghe cơ thể của mình. Càng yêu quý, càng nhạy cảm với những vấn đề về sức khỏe thì bạn càng có những biện pháp phù hợp để điều chỉnh sức khỏe ngay lập tức.

 


 

Tốt nhất vẫn nên duy trì thói quen sinh hoạt tốt, bổ sung dinh dưỡng từ rau củ quả. Nếu bạn quá bận thì gọi ngay cho Cellclean Juice. Chúng tôi sẽ mang đến những chai nước ép tươi mới từ công nghệ Cold-Pressed đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tối ưu trong công cuộc bảo vệ sức khỏe của bạn. 

 

 

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!