ĐỪNG UỐNG NƯỚC ÉP DƯA HẤU KHI BẠN CHƯA BIẾT NHỮNG CÔNG DỤNG NÀY CỦA CHÚNG.

Dưa hấu là một loại trái cây thân thiện, được yêu thích từ các em nhỏ đến người lớn tuổi, vị ngọt thanh tự nhiên và mọng nước của chúng cưa đổ hết bao nhiêu tâm hồn ăn uống và chúng còn rất tốt cho sức khỏe. 

 

Theo chân CellClean Juice tìm hiểu xem những công dụng tối ưu của dưa hấu đối với sức khỏe cho con người. Và liệu uống nước ép hấu thường xuyên có tốt cho sức khỏe như nhiều người hay nói không?

 

CÔNG DỤNG THỨ NHẤT: THOÁT KHỎI SỰ UỂ OẢI, BUỒN NGỦ.
 

   _Thật là đáng buồn, nếu như mới sáng sớm cơ thể chúng ta lại uể oải và vẫn còn cảm giác buồn ngủ, đến cơ quan làm việc không tập trung, mọi thứ dường như không thuận lợi. Nhất là các anh chị dân văn phòng và các em nhỏ phải tất bật làm việc học tập từ rất sớm.

   Làm sao để thoát khỏi tình trạng đó! Theo nghiên cứu cho thấy lượng NƯỚC DỒI DÀO, và lượng ĐƯỜNG TỰ NHIÊN giúp cho cơ thể ta mau chóng lấy lại năng lượng, tránh khỏi tình trạng buồn ngủ.

 

 

   _Ngoài ra, trong dưa hấu còn chứa một loại axit amin L-CITRULLINE giúp PHỤC HỒI CƠ BẮP sau một đêm dài. Thoát khỏi tình trạng uể oải.

 

   _Những vấn đề mệt mỏi, buồn ngủ thật ra cũng là một biểu hiện bình thường của con người, sau một đêm dài, cơ thể mình tiêu thụ nước để tạo ra oxy nên sáng sớm mình sẽ thấy chưa tỉnh hẳn và rất khát nước.

 

Hơn thế, lượng đường vào buổi sáng rất thấp, nên cơ thể chúng ta không có năng lượng dẫn đến mệt mỏi và buồn ngủ.

 

Theo như giải thích trên chúng ta chỉ cần nạp ngay cho bản thân và các em nhỏ nhưng chia nước ép hấu mát lạnh vào sáng sớm và ăn một bữa sáng thật thịnh soạn là cơ thể hoạt động tốt nhất.

 

CÔNG DỤNG THỨ HAI: ĐẬP TAN TÁO BÓN TỪ VIỆC NẠP NƯỚC ÉP HẤU MỖI NGÀY.

 


 

Những vấn đề về hệ tiêu hóa, đặc biệt là táo bón mãn tính đôi khi lại khó nói. Nhưng chúng cần được giải quyết triệt để, 

 

Vì hệ tiêu hóa của chúng ta là một cơ quan tuyệt vời của sức khỏe và sắc đẹp.

 

Hệ tiêu hóa được xem là “bộ não thứ 2” của con người, chúng khỏe mạnh thì bạn sẽ vui vẻ. Bên cạnh giúp bạn hấp thụ tối đa nguồn dưỡng chất, còn giúp bạn đào thải được độc tố, từ đó phòng chống bệnh mãn tính (alzheimer, huyết áp, mỡ máu,... theo healthline.com).

 

Nhưng nếu như táo bón mãn tính ngăn cản việc đào thải độc tố. Vậy thì phải làm sao?

 

 

Cellclean đã nghiên cứu rất kỹ và phát hiện ra DƯA HẤU có thể giúp chúng ta trong vấn đề này. 

 

_Chúng mang lượng Dưỡng Chất Thực Vật mang tên lycopene với hàm lượng lớn (Lycopene tạo nên màu đỏ của Dưa Hấu). 

 

_Chúng có tác dụng giải Cholesterol vào máu, hạ huyết áp, và làm mỏng thành động mạch (Được nghiên cứu trên những.người phụ nữ béo phì mãn tính và đàn ông ở Phần Lan).

 

_Và chúng còn giúp tăng kích thước, làm mềm phân giúp hạn chế vấn đề táo bón và độc chất (cholesterol,..) sẽ được thải ra ngoài và bạn sẽ khỏe mạnh. Nhờ vào hàm lượng nước trong Dưa Hấu đáng kinh ngạc (92%, đã được kiểm nghiệm) kết hợp với chất xơ, ít calories (46kcal/154g).

 

TUY NHIÊN VỚI PHƯƠNG PHÁP ÉP LY TÂM ( LƯỠI DAO ) CHÚNG SẼ SẢN SINH RA LƯỢNG NHIỆT LỚN PHÁ HỦY CÁC VITAMIN VÀ KHOÁNG CHẤT.

 

 

✔️Để giữ lại Dưỡng Chất Lycopene từ Dưa hấu và những vitamin, khoáng chất khác (A,C,Kali,Magie,B1,B5,B6). 

 

Cellclean đã dùng loại máy ép Cold-Pressed - Châu Âu với công nghệ tiên tiến nhất, và loại máy ép tốt nhất Zumex. Giúp cho nước ép Hấu tươi ngon đúng vị tinh khiết của chúng. 

 

Không pha thêm NƯỚC, ĐƯỜNG, CHẤT BẢO QUẢN. Đảm bảo cho hệ tiêu hóa bạn khỏe mạnh ❤