ĐỌC BÀI VIẾT NÀY ĐỂ SỐNG KHỎE HƠN MỖI NGÀY PHÒNG NGỪA TAI BIẾN NGAY TỪ HÔM NAY.

“Thời gian của con người chính là Não!!!” 

 

Tai Biến mạch máu não (hay còn gọi là đột quỵ não) là tình trạng mà oxy đưa lên não đột ngột bị tắt nghẽn. Khiến cho não chết đi sau vài phút…

 

Cứ mỗi phút đột quỵ trôi qua sẽ có gần 2 triệu tế bào não chết đi. Một phút trôi qua làm cho người bệnh già đi 3 tuần tuổi!

 

Vì vậy, biết sớm, phòng ngừa tai biến sớm sẽ giúp chúng ta tránh được rủi ro về sau. Cùng CellClean Juice tai biến xảy ra như thế nào và cách phòng ngừa tai biến bạn nhé!

 

Có 2 dạng tai biến mạch máu não:

 

  1. Nhồi máu não:

 

Tình trạng này chính là các mạch máu đưa máu lên não bị nghẽn do chất béo xấu, cholesterol xấu gây ra. Khiến cho não từ từ không còn oxy để hoạt động. Từ đó qua đời đột ngột.

 

 

  1. Xuất huyết não:

 

Khi thành mạch máu quá yếu, nó vỡ ra và khiến máu không chảy về não nữa mà chảy ra ngoài. Có thể là do các chất oxy hóa làm thành mạch máu bị xơ vữa, mỏng và giòn đi

 

Điều gì đã làm cho mạch máu bị nghẽn, bị mỏng?

 

_Mời bạn đọc xem bài viết về “Mỡ Máu Cao” dưới đây để hiểu chi tiết hơn. Dưới đây, Cellclean Juice sẽ tóm tắt lại cho bạn đọc hiểu sơ lược một lần nữa.

 

_Những thực phẩm chứa chất gây viêm như omega 6 từ dầu ăn, đồ chiên, nướng, thịt đỏ, gia vị sẽ đọng lại trong mạch máu chứ không chuyển về gan để tiêu hóa và đào thải hoàn toàn. Lâu ngày sẽ dẫn đến xơ vữa, nghẽn hoặc mục mạch máu khiến cho xảy ra 2 tình trạng trên.

 

 

_Từ đó phát ra những vấn đề về sức khỏe ta có thể thấy như:

 

Đây được xem là giai đoạn 1 của tai biến/ đột quỵ. Vì vậy mắc những vấn đề bệnh mãn tính này là dấu hiệu để bạn có thể mau chóng thay đổi lối sống để điều dưỡng lại sức khỏe.

 

Điều dưỡng, phòng ngừa tai biến thế nào?

 

Dùng thuốc có thể sẽ khỏi, nhưng Cellclean Juice muốn bạn biết trong 5 người bệnh tai biến, có 4 người hết còn 1 người sẽ bị tái phát. Tỷ lệ tái phát 25%. Cellclean Juice sẽ đưa ra giải pháp toàn diện, phòng ngừa tích cực cho vấn đề tai biến/ đột quỵ này.

 

 

Nếu bạn làm tốt, không chỉ là tai biến/ đột quỵ. Mà những vấn đề mãn tính khác cũng sẽ được phòng ngừa luôn. Đơn giản như sau:

 

 _Thói quen sống tích cực: Tránh chất kích thích, thuốc lá, chất có cồn, ngủ sớm, ngủ đủ, rèn luyện thể thao mỗi ngày. Yêu đời, bạn có thể đọc sách ở Cellclean để tiếp theo năng lượng tích cực cho một ngày nhé!

_Thói quen ăn uống khoa học: Chúng ta không phải ăn thiếu mà bệnh mà ăn nhiều độc tố quá mới bệnh. Nên bạn hãy tập ăn nhạt, hạn chế dùng bột ngọt, bột nêm. Ăn nhiều rau củ, trái cây, nước ép trái cây. Giảm chất béo, nước đá sẽ làm đông mỡ bạn ăn bên trong mạch máu gây nghẽn, giảm ăn fast food nhé!

 

_Mỗi ngày một chai nước ép cold-pressed từ Cellclean sẽ giúp bạn hoàn thiện khẩu phần rau củ trong ngày đấy. Trái cây có nhiều vitamin và khoáng chất tốt giúp kháng viêm mạch máu. 

 

 

Chất xơ giúp giảm cholesterol máu. Và tất cả đều được lưu giữ lại nhờ công nghệ ép lạnh Cold-Preessed. Tất cả dinh dưỡng không hề bị thất thoái hay bị phá vỡ do không sinh nhiệt khi ép. Bạn sẽ có dịp thưởng thức một chai nước ép đậm màu, thơm ngon nhưng không hề chứa chất bảo quản, đường hay pha loãng cả. 

 

Thật tuyệt vời phải không?

http://cellcleanjuice.com/san-pham.html