ĐIỂM MẤU CHỐT ĐỂ LÀM NƯỚC ÉP CỦ DỀN ĐẸP DA VÓC DÁNG NHƯ Ý

Uống biết bao nhiêu là đồ bổ, thoa biết bao nhiêu là mỹ phẩm đắt tiền nhưng làn da của chúng ta lại không cải thiện như ý muốn. Vậy mấu chốt của vấn đề này là ở đâu, làm sao có thể có được làn da đẹp đây.

 

 Nhiều người truyền tai nhau nên sử dụng nước ép dền. Một thực phẩm rất tốt trong việc cải thiện làn da  và vóc dáng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải mã thành phần dinh dưỡng có trong nước ép củ dền và CellClean sẽ mách bạn dùng nước ép củ dền một cách hiệu quả nhất cho làn da đẹp và vóc dáng như ý

 

Nước ép củ dền có giúp làm đẹp da không?

 

Thực tế thì Nước ép củ dền có thể giúp cho bạn có một làn da đẹp.Nhờ có những vitamin quan trọng với làn da như A, B complex, C và Kẽm.

 

Vitamin A đóng vai trò hỗ trợ sản xuất collagen (giúp duy trì sự đàn hồi da) .Và nó giúp giữ cho làn da khỏe mạnh.

 

Vitamin B complex giúp chuyển hóa năng lượng cho tế bào da, kiểm soát bã nhờn và sử dụng hiệu quả các axit béo cần cho một làn da căng mướt.

 

 

Vitamin C giúp tạo ra collagen để da đàn hồi. Chống oxy hóa cực mạnh giúp bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do. Và chữa lành các vết thương trên da giúp chống lão hóa da.

 

Kẽm: rất quan trọng trong việc vận chuyển Vitamin A, chữa lành vết thương, điều tiết bã nhờn và hoạt động của enzym (điều này sẽ tác động đến khả năng loại bỏ tế bào da cũ của da)

 

Tuy nhiên, bổ sung nước ép củ dền không thể khiến bạn trở nên đẹp ngay lập tức. Mà nó còn phụ thuộc vào những yếu tố khác..

 

Nhưng đó không phải là tất cả để có một làn da đẹp!

 

Khi sử dụng nước ép củ dền có hiệu quả nhìn thấy đến đâu thì cần phải phối hợp với một thói quen sinh hoạt lành mạnh.

 

Như luyện tập thể thao  mỗi ngày đầy đủ, và một giấc ngủ ngon trước 23h mỗi ngày. 

 

Quan trọng là… Tránh xa những thứ làm hao hụt lượng dinh dưỡng bạn đã nạp vào như thói quen uống nước ngọt, nước trái cây pha đường, thức uống có cồn, thuốc lá, và ĐỒ ĂN CHIÊN XÀO, ĐỒ NƯỚNG.

 

Tất cả phải được hài hòa thì bạn mới có thể giúp làn da của mình khỏe mạnh tối ưu nhất.

 

Bởi vì một Làn da đẹp chính là?

 

  1. Không có bệnh lý về da như viêm da, nấm da, chàm… Không xuất hiện mụn trên da!

 

  1. Làn da săn chắc, có độ đàn hồi, làn da có độ ẩm, mềm mại. Da đều màu,  làn da không nhạy cảm

 

 

 

Một làn da đẹp cần yếu tố gì?

 

“Trong uống, ngoài thoa”. Đây là chân lý bạn phải biết. Nó cần được phối hợp với nhau rất nhịp nhàng. Và cả thói quen vận động và ngủ nghỉ nữa.

 

Nhưng ăn uống chính là một nền tảng để giúp làn da có “đủ sức” hấp thụ dưỡng chất từ skincare và chống chịu trước các tác nhân bên ngoài.

 

 

DỀN RẤT TỐT, NƯỚC ÉP RẤT TIỆN LỢI, NHƯNG BẠN CÓ BIẾT MÁY ÉP THÔNG THƯỜNG SẼ LÀM MẤT CÁC VITAMIN, KHOÁNG CHẤT CÓ TRONG CỦ DỀN KHÔNG?

 

Máy ép thông thường dùng phương pháp ép ly tâm với lưỡi dao xoay 1400-1800 vòng/ phút tạo ra lượng nhiệt khổng lồ gây mất dinh dưỡng có trong rau củ quả.

 

Tuy nhiên, CellClean ưu tiên lựa chọn Máy ép Công nghệ Cold - Pressed, rau củ quả sẽ chịu một lực 5 tấn cho ra nước ép và dinh dưỡng. Với công nghệ này Nước ép trở nên tươi ngon và được bảo quản lâu hơn.

 

 

Nếu bạn cần sự tiện lợi và dùng nước ép củ dền MỘT CÁCH HIỆU QUẢ. Hãy liên hệ ngay cho CellClean sau bài viết này nhé!