ĐẸP DA KHỎE DÁNG NHỜ CÓ NƯỚC ÉP SƠRI

Sơri với nhiều tác dụng giúp chị em phụ nữ có làn da đàn hồi tốt, khỏe da, chuẩn vóc dáng, đào thải mỡ xấu, chúng có những vi chất cần thiết cho sức khỏe con người, ngăn ngừa các bệnh mãn tính, cùng CellClean Juice tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của chúng nhé!

 

 

Cho một làn da đẹp: 

 

Nhắc đến da đẹp, dáng khỏe thì phải nhắc đến Vitamin C. Thật bất ngờ vì một số nghiên cứu chỉ ra rằng một ly nước ép sơ ri 180ml có lượng vitamin C tương đương với 15 lít nước cam. Sơ ri nổi tiếng với lượng vitamin C dồi dào tuyệt vời!

 

 

Như bạn cũng biết, Vitamin C giúp dưỡng ẩm da để giảm nếp nhăn, làm sáng làn da và giảm nám vì giảm các hắc tố da Melanin. Chống Oxy hóa để ngăn ngừa lão hóa da, lành vết thương nhanh chóng, ngăn ngừa và trị mụn hình thành.

 

Bù đắp sự thiếu hụt Vitamin C:

 

Những người hay bị chảy máu chân răng, yếu ớt, bị sưng bộ phận trên cơ thể, thiếu máu đều là những biểu hiện thiếu Vitamin C nghiêm trọng. Và sơri là loại quả chứa hàm lượng C tự nhiên dồi dào, hỗ trợ cải thiện những vấn đề của bạn.

 

 

Tăng cường sức đề kháng: 

 

Sơri có hàm lượng C cao hơn chanh gấp 20 lần, vị ngon dễ uống, các bạn nhỏ có thể sử dụng sơri để làm thức uống giải khát tăng cường sức đề kháng tự nhiên.

 

 

MẮT SÁNG, BẢO VỆ MẮT TỪ SƠRI.

 

Không những vậy, lượng Vitamin A trong 1 QUẢ SƠ RI có thể ngang với một củ cà rốt có kích thước trung bình, giúp đôi mắt bạn long lanh hơn. Uống Sơ Ri mỗi ngày sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình giảm cân nữa đấy (50kcal/100g)

 

TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA, ĐÀO THẢI MỠ XẤU:

 

Trong sơri có hàm lượng vitamin B giúp chuyển hóa các chất đa lượng và vi lượng cho cơ thể hoạt động phát triển, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn.

Hàm lượng vitamin C có trong quả sơri giúp đào thải mỡ xấu hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân của các chị em.

 

 

Để giữ lại được hàm lượng Vitamin C cao ngất ngưỡng đó, Cellclean đã áp dụng công nghệ Cold-Pressed kết hợp với máy ép thương hiệu danh giá ZUMEX đẳng cấp nhất trong làng nước ép hiện nay ở Châu Âu để cho ra đời 1 chai nước ép Sơ Ri nguyên chất nhất:

 

_Cellclean cam kết không ĐƯỜNG, không PHA LOÃNG, không CHẤT BẢO QUẢN.

_Đảm bảo đạt các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe từ khâu chọn nguyên liệu đến thành phẩm.

_Giữ lại tối ưu Vitamin, Khoáng Chất cho các bạn.

_Quá dễ để bổ sung thêm Vitamin C và giảm cân từ Sơ Ri. Liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất.