CÓC KHÔNG CHỈ DÙNG ĐỂ ĂN, CÓC CÒN CÓ THỂ LÀM NƯỚC ÉP BẢO TOÀN DINH DƯỠNG TOÀN VẸN.

Cóc là một loại trái cây vô cùng thân thiện với nhiều thế hệ người Việt Nam, đây là một loại quả chua chua ngọt ngọt và thơm mát, được đông đảo người Việt yêu thích, ngoài ra chúng còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe rất nhiều và là những bài thuốc dân gian được ông bà ta truyền tai nhau về khả năng chữa lành bệnh của nó. 

Ta cùng nhau tìm hiểu từng tác dùng một của loại quả này nhé!

 

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ: 

 

_Đây là loại trái cây có hàm lượng C và chất xơ tốt chúng giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn các gốc tự do tấn công cơ thể. Vì hàm lượng C tốt chúng còn có khả năng hỗ trợ tổng hợp collagen giúp làn da đàn hồi mịn màng và cóc còn giúp chúng ta hấp thu sắt và protein nhằm sửa chữa các mô liên kết giúp mau chóng phục hồi vết thương.

 

 

BÀI THUỐC TRỊ CẢM CÚM VÀ HO KHAN TỰ NHIÊN: 

 

Chỉ với nước ép cóc nguyên chất có hàm lượng axit ascorbic, mangan hai hợp chất này giúp tăng khả năng kháng viêm của cơ thể, cải thiện triệu chứng ho khan, cảm cúm khó chịu.

 

CẢI THIỆN VÓC DÁNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ:

 

Đây là một loại quả quốc dân nằm trong danh sách những thực phẩm chứa ít calo nhưng lại có hàm lượng chất xơ dồi dào nhằm giúp làm chậm quá trình di chuyển thức ăn chính vì vậy khi dùng cóc chúng ta sẽ cảm thấy no lâu hơn, giảm cảm giác thèm đồ ăn vặt.

 

 

THANH NHIỆT NGÀY HÈ NẮNG NÓNG:

 

Chua nhẹ, ngọt thanh, mát lạnh là những gì mà một chai nước ép cóc CellClean mang lại, thay vì sử dụng những thức uống công nghiệp, các mẹ có thể cho bé sử dụng nước ép cóc để bổ sung hàm lượng Vitamin B,A,C, Sắt giúp tăng cường năng lượng cho mỗi ngày hoạt động của trẻ.

 

 

CÓC QUÁ CỨNG CÓ THỂ SỬ DỤNG NƯỚC ÉP CHO TIỆN LỢI ĐƯỢC KHÔNG?

 

Hiện nay tính chất công việc với cuộc sống bận rộn, chúng ta thường tìm những gì tiện lợi nhất cho mình để dễ dàng bổ sung những vitamin khoáng chất tinh túy từ trái cây một cách nhannh nhất.

 

Và không gì hay bằng đó chính là ép trái cây bằng CÔNG NGHỆ COLD-PRESSED lọc cặn đẩy ra ngoài chiết xuất hàm lượng nước tự nhiên và dưỡng chất có trong loại trái cây đó.

 

Nếu không phải là CÔNG NGHỆ COLD - PRESSED mà là một máy ép thông thường thì với các dưỡng chất thiết yếu của trái cây rất dễ bị phá hủy bởi nhiệt độ cao từ máy ép ly tâm.

 

 

Chính vì vậy hiện nay người ta mới chọn Công Nghệ Ép Lạnh nhằm không phá hủy vi chất mà còn có thể bảo quản lạnh một cách tự nhiên từ 2-3 ngày.

 

CellClean đã sở hữu một chai ép cóc siêu nhỏ gọn, cho các bé mang đi học và các anh chị em công sở đem đến văn phòng làm việc hiệu quả, năng lượng, tập trung, vui vẻ.


Nhấp vào link dưới đây để có thể xem chi tiết hơn về sản phẩm nước ép cóc bạn nhé!

http://cellcleanjuice.com/san-pham/nuoc-ep-coc-da-het-hang--840.html