CHỨC NĂNG CỦA HỆ TIÊU HÓA

62% dân số trên toàn cầu đang gặp những vấn đề về tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, đau dạ dày ít nhất 1 lần/ 1 năm. Số lượng nữ trên thế giới mắc phải gấp đôi số lượng nam giới.

 

Do lối sống và ăn uống không lành mạnh, kèm theo công việc một ngày phải xử lý rất nhiều đã dẫn đến tình trạng bệnh trên nhất là những anh chị làm văn phòng ít vận động càng dễ mắc phải.

 

Cùng CellClean Juice tìm hiểu qua về chức năng của hệ tiêu hóa và cách khắc phục những bệnh lý của hệ tiêu hóa nhé!

 

Hệ tiêu hóa của chúng ta bao gồm từ khoang miệng đến thực quản, dạ dày, túi mật v..v với chiều dài 6,5m. Chức năng của hệ tiêu hóa là phân giải thức ăn đồ uống thành các thành phần nhỏ mà cơ thể sẽ hấp thụ được hết tất cả dinh dưỡng và độc tố sẽ được hệ tiêu hóa đào thải ra ngoài.

 

Chức năng của hệ tiêu hóa là xử lý thức ăn của con người.

 

Chức năng của hệ tiêu hóa còn là bộ não thứ 2 của con người.

 

  • Nếu bạn ăn nhiều trái cây rau củ quả tươi sạch, những thức ăn này sẽ mang đến cho bạn một trạng thái tích cực vui vẻ. Nước Ép Mix CellClean sẽ là sự lựa chọn tiện lợi cho việc nạp rau xanh mỗi ngày.

 

Trái cây và rau xanh giúp bạn vui vẻ mỗi ngày.

 

  • Còn với những thức ăn chế biến sẵn có nhiều dẫu mỡ và chất bảo quản, gia vị chúng sẽ mang đến trạng thái tiêu cực, mệt mỏi, cơ thể khó chịu.

 

Do đó bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa là vô cùng quan trọng vì chúng giúp nâng cao thể chất và tinh thần hưng thịnh của một người.

 

Có một loại quả rất thân thuộc với con người chúng có thể giúp chúng ta nâng cao chức năng của hệ tiêu hóa rất tốt là Dưa Hấu.

 

  • Dưỡng chất thực vật mang tên  lycopene với hàm lượng lớn (Lycopene tạo nên màu đỏ của Dưa Hấu) chúng giúp tăng kích thước phân, làm mềm phân, giúp hạn chế vấn đề táo bón và độc chất như cholesterol sẽ được thải ra ngoài và cơ thể chúng ta sẽ khỏe mạnh.

  •  

Đào thải độc chất, ít calories cho một đường ruột khỏe mạnh. 

 

  • Dưa hấu có các vitamin như A,C,B1,B5,B6, kali magie và ít calories, hỗ trợ quá trình giảm cân.

  •  

Mỗi ngày bạn có thể ép những chai dưa hấu tươi mang đi làm và thay thế cho các loại cà phê hay nước ngọt.

 

Nếu như không có đủ thời gian để làm bạn có thể liên hệ ngay cho Nước Ép Mix CellClean, chúng tôi luôn ép những chai dưa hấu tươi với công nghệ Cold-press giữ trọn vitamin , khoáng chất và enzym. 

 

Sự tiện lợi và nguyên chất trong nước ép của chúng tôi. Tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng. Nước ép Mix CellClean Không đường- Không đá- Không chất bảo quản đa dạng rau củ quả trái cây chắc chắn bạn sẽ rất thích. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé.