CÁCH GIẢM CÂN QUA VIỆC THAY ĐỔI KHẨU PHẦN ĂN

     Béo phì chính là căn bệnh mãn tính không lây nhiễm ở cộng đồng, chúng vô cùng nguy hiểm vì có thể lấy đi tính mạng của con người bất kì lúc nào. Hơn 97,5 triệu người Việt Nam mắc bệnh béo phì những nguy cơ về bệnh nguy hiểm cũng hiện ra như gan nhiễm mơ, vấn đề xương khớp, huyết áp, vv...v

 

    Và giải pháp hiệu quả nhất để ngăn chặn tình trạng này đó chính là lối sống khẩu phần ăn là các yếu tố quan trọng nhất. Cách giảm cân hiệu quả nhất ngay bây giờ mà CellClean Juice có thể bày cho bạn đó chính là thay đổi lối ăn uống hằng ngày.

 

Cách giảm cân qua việc thay đổi khẩu phần ăn.

 

Thay đổi khẩu phần ăn là thay đổi vóc dáng.

 

1)NGUYÊN TẮC CALO

 

  • Với một nguyên tắc cơ bản bạn phải luôn ghi nhớ Nếu Muốn GIẢM CÂN đó chính là nạp ít lượng calo hơn và tăng cường hoạt động thể chất.

 

  • Calo là mức đo năng lượng trong thức ăn mà bạn ăn vào. Những món ăn thường ngày bạn có thể lên google search để cho thấy hàm lượng calo và chất dinh dưỡng trong thức ăn.

 

VD: Bạn sẽ search từ khóa như sau: “ Giá trị dinh dưỡng có trong 100gram thịt bò “

 

  • Và nếu như bạn nạp nhiều hơn lượng calo dư sẽ tích trữ ở dạng mỡ trong cơ thể và gây TĂNG CÂN

 

2) CÁCH GIẢM CÂN KHI TA NÓI KHÔNG VỚI CALO RỖNG:

 

  • Hạn chế ăn các loại calo rỗng như bia, đường, ngước ngọt v..v chúng có hàm lượng calo cao nhưng không bổ sung bất kì dinh dưỡng nào cho cơ thể chúng ta.  

 

  • Bạn có thể nạp các loại nước ép rau củ để thay nước ngọt hoặc trà sữa nhé. Nước ép Mix CellClean là một trong những lựa chọn bạn có thể tham khảo qua.

 

Những thức ăn nhiều đường và gia vị không mang giá trị dinh dưỡng.

 

3) CÁCH GIẢM CÂN BẰNG VIỆC “ KHÔNG BỎ BỮA “

 

  • Tất cả các bữa ăn trong ngày bạn không thể bỏ bữa. Nhất là buổi sáng, đây là buổi ăn quan trọng nhất chúng ta cần phải có thực đơn đa dạng như vua chúa, đối với người mong muốn giảm cân, buổi sáng bạn cần đủ 5 nhóm thức ăn chính Theo Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia ( chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin khoáng chất, chất xơ ).

 

  •  Vào các buổi xế bạn có thể dùng một chia Nước ép Mix CellClean có sẵn các loại trái cây rau tùy bạn lựa chọn và thêm 3-4 quả trứng.

 

  • Ngược lại bỏ bữa ăn sáng nguy cơ THỪA CÂN sẽ tăng cao và càng thêm các loại bệnh mãn tính khác như sỏi mật, tiểu đường, táo bón, loét dạ dày.

Bỏ buổi ăn sáng khiến tinh thần mệt mỏi dễ mắc bệnh mãn tính.

 

   Với những cách giảm cân khoa học như trên bạn đã có thể thiết kế cho chính mình một thực đơn healthy với đa dạng các loại rau củ và đạm tốt, tinh bột thô.

 

   Những lúc bạn không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị các  loại rau và trái cây như vậy bạn nên chuẩn bị một chai như Nước ép Mix CellClean  để thay thế. Chúng vừa tiện lợi dễ dàng mang đi và dùng ngay. Không những thế chúng còn đạt được hàm lượng chất xơ, vitamin , khoáng chất nguyên vẹn.