CÁCH GIẢM CÂN KHOA HỌC

    Béo phì và thừa cân gây ra nhiều nguy hiểm cho cơ thể bởi mỡ được trữ ở bụng làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh như tiểu đường, xương khớp , tim mạch.

    Hầu hết mọi người đều có thể thay đổi được những nguy cơ trên bằng cách giảm cân khoa học qua việc ăn uống lành mạnh với nhiều protein tốt, tăng cường rau và trái cây hạn chế gia vị dầu mỡ , cồn, và tăng cường tập thể dục.

 

  1. 1) Nạp lượng Protein tốt và chuẩn.

Protein còn được gọi là đạm chúng có vài trò rất lớn trong cơ thể chúng ta. Chúng giúp xây dựng nên các mô cơ, xương, tế bào, protein có thể làm giảm cảm giác thèm ăn tới 60%, có protein bạn sẽ nạp ít hơn 441 calo/ ngày.

 

                    Bạn có thể bổ sung qua thịt cá trứng sữa hoặc các loại họ đậu chúng đều có chứa hàm lượng protein.

 

 2) Tránh xa các thực phẩm có nhiều đường.

 

Một số nhà nghiên cứu cho thấy, lượng đường dư sẽ làm tăng nguy cơ tích tụ chất béo ở gan và bụng. Vì vậy chúng ta cần hạn chế bổ sung các thực phẩm có nhiều đường như nước ngọt hoặc tinh bột chế biến.

Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại Nước Ép Mix CellClean để hạn chế đường tinh luyện. Các loại Nước Ép Mix CellClean có đầy đủ các vitamin khoáng chất, giữ enzym tươi ngon tốt cho cơ thể.

 

4. Cách giảm cân khoa học qua việc bổ sung thực phẩm giàu chất xơ

 

Chất xơ không mang lại giá trị dinh dưỡng cho cơ thể nhưng chúng hỗ trợ chúng ta trong quá trình giảm cân rất là tốt. Có thể nói chất xơ vừa giúp quét chất béo xấu và độc tố ra khỏi cơ thể, vừa giúp làm chậm quá trình di chuyển thức ăn giúp chúng ta no lâu hơn. Bạn có thể tìm những thực phẩm giàu chất xơ có trong các loại rau và trái cây, ngũ cốc.

 

Một nghiên cứu cho thấy nếu ăn 10 gram xơ mỗi ngày sẽ giảm 3,7% lượng mỡ thừa trong khoang bụng.

 

                  Nước Ép Mix Cellclean có hàm lượng chất xơ cải thiện vấn đề cân nặng một cách tiện lợi.

 

5. Thường xuyên tập thể dục.

 

Lợi ích mà tập thể dục mang lại giúp ta giảm được lượng đường trong máu và cải thiện các hoạt động trao đổi chất, giúp tiêu viêm và cơ thể dẻo dai. Ngoài ra chúng cải thiện quá trình giảm mỡ trong cơ thể một cách tốt nhất. 

 

                  Tập thể dục là một việc cần thiết cho tất cả mọi người để có được một sức khỏe tốt và kéo dài tuổi thọ của mình.

 

6.Theo dõi lượng thức ăn trong ngày.

 

Mỗi một thực phẩm mà bạn ăn vào đều có những giá trị dinh dưỡng của nó. Bạn nắm được những yếu tố về đạm, chất béo, chất xơ, đường và các vitamin khoáng chất, thì bạn sẽ biết được mình cần nên cân đo đồ ăn như thế nào. Đó chính là cách giảm cân khoa học.

 

Bạn có thể search mạng: “ Giá trị dinh dưỡng có trong 100gr thịt gà “

Với những cách giảm cân khoa học trên Cellclean tin rằng bạn có thể kiểm soát được tốt cân nặng của mình một cách dễ dàng.