BẠN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN KHOA HỌC, ĐỪNG QUÊN NHỮNG LOẠI NƯỚC ÉP HỖ TRỢ NÀY NHÉ!, ĐƠN GIẢN, ÍT CALO

Là người làm văn phòng, chúng ta mong muốn bằng cách nào đó có thể giữ được cân nặng sau những bữa party tại phòng cùng đồng nghiệp.

 

Đôi khi, chúng ta tìm mọi cách cứu vãn, nhưng chúng không những không giảm mà còn tăng làm chị em rất hoang mang. Có rất nhiều cách để giảm cân phổ biến như nhịn ăn, detox. Hay đến phòng tập nhiều lần hơn trong tuần,... Những cách này đều hiệu quả cả.

 

 

Nhưng chúng không có hiệu quả lâu dài. Muốn giảm cân lâu dài và khỏe mạnh bạn cần phải biết được quy luật của cân nặng. Bài viết này sẽ giúp bạn biết quy luật đó và đồng thời giải mã cho bạn NHỮNG LOẠI NƯỚC ÉP NÀO CÓ THỂ GIÚP BẠN HỖ TRỢ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ.

 

CÁC LOẠI NƯỚC ÉP TRÁI CÂY HỖ TRỢ GIẢM CÂN.

 

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY không chỉ đơn giản 1 là một phương pháp GIẢM CÂN. Chúng còn TĂNG HIỆU QUẢ của PHƯƠNG PHÁP khác lên rất nhiều đấy!.

 

Có vài loại nước ép bạn có thể ưu tiên sử dụng khi GIẢM CÂN như:

 

 

_Nước ép CÀ RỐT. Ít Calo, giàu Xơ. Giúp bạn no lâu. Khi kết hợp với Thơm, Cam. Nó còn giúp bạn thải độc. Giảm chất béo.

 

_Nước ép LỰU. Ngoại trừ GIẢM CÂN. Nó còn giúp bạn SÁNG DA. Giàu chất chống OXY HÓA. Giúp đốt cháy Chất Béo. Giảm thèm ăn. Tăng cường trao đổi chất.

 

_Nước ép HẤU. Nổi tiếng với trùm ít Calo. Cũng chứa axit amin đốt Chất Béo.

 

_Nước ép CAM. Hỗ trợ tiêu hóa. Thay mặt nước có gas. Nó sẽ giúp bạn đốt NĂNG LƯỢNG nhiều hơn NĂNG LƯỢNG bạn nạp vào từ NƯỚC CAM.

 

Nước ép trái cây đã vô cùng tốt nhưng CellClean còn muốn mách bạn thêm một loại nước ép được các chị em phụ nữ bên mỹ săn đón. Chính là...

 

HUYỀN THOẠI CẢI KALE!

 

_Kale được xem là một huyền thoại giúp duy trì sự trẻ hóa, kiểm soát cân nặng và phục hồi cơ thể.

 

_Chỉ cần một nhánh cải Kale 67g cũng đủ bảo vệ sự quyến rũ và phong độ của bạn. Bởi vì chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa tế bào của bạn như: beta-carotene, vitamin C và dưỡng chất thực vật. Vượt hàm lượng khuyến nghị mỗi ngày cho 1 người lớn!!!

 

 

_Kale còn chứa 6g chất xơ,giúp gom đường, cholesterol tống ra ngoài, chậm hấp thu chất béo giúp kiểm soát cân nặng. Ngoài ra 3g protein còn giúp bạn no lâu, cùng với xơ xây dựng hệ cơ xương khớp khỏe mạnh.

 

_Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chỉ cần 1-2 chai Kale mỗi ngày sẽ giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân, bảo vệ vóc dáng, sự quyến rũ và phong độ của bạn.

 

_Kale đã không còn khó uống vì Cellclean đã mixed với Bó Xôi, Táo và Thơm để mang đến hương vị thơm ngon, khó cưỡng, tăng hàm lượng dinh dưỡng cho Kale. Việc của bạn chỉ là thưởng thức Kale và chăm chỉ luyện tập với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và MỠ SẼ GIẢM, CƠ SẼ TĂNG. 

 

  1. QUY LUẬT CỦA CÂN NẶNG GIÚP NÀNG GIẢM CÂN.

 

 

Bên ngoài có rất nhiều phương pháp giảm cân, đều có thể xuống cân nhanh chóng chỉ trong vài tuần, tuy nhiên, đó là những phương pháp giảm cân nhanh không khoa học, qua thời gian cân nặng sẽ quay trở lại tồi tệ hơn là chúng ta lên kg nhiều hơn lần đầu.

 

Đây được gọi là hiệu ứng YOYO tăng rồi lại giảm, giảm rồi lại tăng, khiến cơ thể chúng ta dần kiệt quệ và những bệnh mãn tính dần xuất hiện nếu đó không phải là phương pháp giảm cân khoa học.

 

Nhắc bạn rằng, bạn khỏe khi mỡ giảm, cơ tăng. Khi lượng Kcal nạp ít hơn Kcal tiêu thụ bạn sẽ giảm cân.

 

Bổ sung bằng cách ăn nhiều rau củ hơn, nước ép, ăn trứng luộc, bắp khoai lang ở bữa phụ để tránh tình trạng ăn thực phẩm chế biễn sẵn.


 

Nhắc đến GIẢM CÂN. Có rất nhiều phương giáp. Như: tập luyện cường độ cao, ngồi thiền, hay chế độ thuần thực vật,...

 

Mỗi phương pháp đều mang đến HIỆU QUẢ riêng. Và nước ép trái cây là một trong những phương pháp kèm tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

 

CHÚC BẠN CÓ MỘT VÓC DÁNG THON GỌN NHƯ Ý NHÉ!