5 DẤU HIỆU NHẬN BIẾT HỆ MIỄN DỊCH CỦA BẠN ĐANG SUY YẾU

Trong đại dịch COVID 19  hiện nay, mọi người thực hiện các biện pháp phòng ngừa bảo vệ sức khỏe như: đeo khẩu trang nơi công cộng, rửa tay trong 20 giây, giãn cách xã hội.

Đây chính là các chìa khóa , để ngăn chặn sự lây lan của vi-rút.

 

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn phải có một hệ miễn dịch mạnh để giúp cơ thể tiêu diệt được các virus một cách tự nhiên.

 

Một người có hệ miễn dịch kém sẽ khiến cơ thể  không chống lại được trước vi khuẩn, dần trở nên suy yếu và mắc các bệnh mãn tính do hệ miễn dịch kém gây ra.

Bài viết này, CellClean sẽ chia sẻ 5 dấu hiệu nhận biết hệ miễn dịch của bạn đang suy giảm. Và cách khắc phục tự nhiên, đơn giản.

 

 

 

1. Mức độ căng thẳng cao:

 

Số lượng tác nhân gây căng thẳng trong cuộc sống càng cao, bạn càng có khả năng bị suy giảm hệ miễn dịch. Vì căng thẳng sẽ làm giải phóng các hooc-mon cortisol, làm giảm phản ứng tế bào bạch cầu (lympho) của bạn.

Khi không có tế bào bạch cầu bảo vệ, cơ thể của bạn sẽ dễ bị các loại vi khuẩn lạ xâm nhập. 

 

 

2. Dễ bị cảm:

 

Người lớn hắt hơi và sụt sịt sau hai hoặc ba lần cảm lạnh mỗi năm là điều hoàn toàn bình thường . 

 

Hầu hết mọi người đều sẽ khỏe lại sau 7 đến 10 ngày. 

 

Tiến sĩ Hasan nói: “Trong thời gian đó, hệ thống miễn dịch phải mất từ ​​ba đến bốn ngày để phát triển các kháng thể và chống lại vi trùng gây bệnh”. 

 

 

Nhưng nếu bạn thường xuyên bị cảm lạnh hoặc cảm lạnh kéo dài liên tục không theo tiến trình, thì đó là một dấu hiệu rõ ràng mà hệ thống miễn dịch của bạn đang hoạt động yếu.

 

 

3. Gặp nhiều rắc rối về bụng:

 

Nếu bạn thường xuyên bị tiêu chảy, đầy hơi hoặc táo bón, đó có thể là dấu hiệu cho thấy hệ thống miễn dịch của bạn đang bị tổn hại

 

Vì đường ruột đóng một vai trò rất lớn trong việc điều chỉnh sự cân bằng miễn dịch tổng thể của bạn

 

Một lượng thấp các vi khuẩn đường ruột hữu ích này có thể khiến bạn có nguy cơ nhiễm vi rút, viêm mãn tính và thậm chí là rối loạn hệ miễn dịch.

 

4. Vết thương chậm lành:

 

_ Da của bạn chuyển sang chế độ kiểm soát tổn thương sau khi bạn bị bỏng hoặc xây xát. Cơ thể của bạn hoạt động để bảo vệ vết thương bằng cách đưa máu giàu chất dinh dưỡng đến vết thương để giúp tái tạo da mới. 

 

 

Quá trình chữa lành này phụ thuộc vào các tế bào miễn dịch khỏe mạnh. Nhưng nếu hệ thống miễn dịch của bạn yếu, làn da của bạn không thể tái tạo làm vết thương sẽ kéo dài khó lành.

 

 5. Luôn cảm thấy mệt mỏi:

 

"Nếu ngủ đủ giấc mà vẫn bị kiệt sức, thì nên xem xét liệu hệ thống miễn dịch đang cố nói điều gì đó", tiến sĩ Burnette cho biết. 

 

Khi hệ miễn dịch gặp khó khăn dẫn đến mức năng lượng của bạn giảm. 

Đó là bởi vì cơ thể bạn đang cố gắng tiết kiệm năng lượng để cung cấp năng lượng cho hệ thống miễn dịch của bạn để nó có thể chống lại vi trùng.

 

 

Tăng cường hệ thống miễn dịch không khó, chỉ cần bạn biết cách:

 

  • Chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ.

  • Tinh thần thoải mái, vui vẻ.

  • Tập luyện thể thao.

  • Bổ sung các nguồn thực phẩm chứa Vitamin C.

 

Những thực phẩm có chứa vitamin C thường cao nhất là trái ổi với hàm lượng C cao bạn có thể dễ dàng bổ sung mỗi ngày qua việc uống nước ép ổi. Đây là môt phương pháp vô cùng tiện lợi cho người bận rộn. Bạn có thể chọn CellClean Juice nơi có công nghệ Ép Lạnh bảo toàn được các vitamin và khoáng chất không dễ bị thất thoát như các máy ép thông thường.

 

 

Vô cùng Tươi Ngon-Không Đường-Không Đá-Không Chất Bảo Quản. 

 

Với công nghệ ép lạnh, nước ép ổi ít tiếp xúc với không khí và ít bị oxy hóa bạn có thể bảo quản lạnh từ 2-3 ngày.

 

 Hãy đến với CellClean ngay tại địa chỉ dưới đây để cùng nhau thưởng thức các loại nước ép tươi, ngon, mát lạnh, giá tốt nhé!