3 LOẠI NƯỚC ÉP DÀNH CHO TRẺ BIẾNG ĂN

Tình trạng trẻ biếng ăn rau và trái cây luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Tình trạng này kéo dài trẻ sẽ thiếu đi những nguồn dinh dưỡng cần thiết để phát triển và bảo vệ cơ thể.

 

 Để ngăn chặn, phần lớn các bà mẹ đã thêm nước ép vào khẩu phần ăn thường ngày của con mình. Và trẻ em thì luôn yêu thích những hương vị THƠM NGON, BỔ DƯỠNG của nước ép.

 

Trẻ đa phần rất lười ăn rau củ khiến cho các bà mẹ lo lắng.

 

  Đây là một loại thức uống không chỉ dễ làm, dễ sử dụng mà còn mang lại những dưỡng chất thiết yếu đáp ứng đủ nhu cầu phát triển ở trẻ. Cùng Cellean Juice tìm hiểu 3 loại nước ép tốt nhất cho trẻ biếng ăn nhé!

 

1.Nước ép bưởi:

 

  Cellean đưa ép bưởi đầu tiên vì hiện nay tình trạng Béo Phì ở trẻ đang rất phổ biến. Nhiều bậc cha mẹ cho con mình một chế độ ăn kiêng, vận động nhiều và dường như quên đi sử dụng những thực phẩm kiểm soát cân nặng tự nhiên.

 

Nước ép bưởi có thể giúp chúng ta giảm cân.

 

  Bưởi có vị chua chứa nhiều axit, giúp đốt cháy các mô mỡ nhanh chóng. Tuy nhiên vì có chứa axit nên hãy cho trẻ dùng nước ép bưởi ngay sau bữa ăn.

 

2. Nước ép cà rốt:

 

Nhắc đến cà rốt là nghĩ ngay đến vitamin A, một loại dưỡng chất bảo vệ cho mắt luôn sáng khỏe và còn làm tăng sức đề kháng của cơ thể đối với bệnh tật.

 

Không chỉ vậy cà rốt còn giúp làm giảm sự hấp thụ của cholesterol, cải thiện và thúc đẩy sức khỏe tim mạch của trẻ nhỏ.

 

Nước ép cà rốt với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho trẻ biếng ăn.

 

*Mẹo khi dùng nước ép cà rốt bạn nên thêm một thìa cà phê dầu oliu để hấp thu được hàm lượng vitamin A, vì vitamin A chỉ hòa tan được trong dầu.*

 

3. Nước ép cải xoăn:

 

Cải xoăn là loại rau lý tưởng cho bé ăn dặm trong giai đoạn từ 8 – 10 tháng tuổi.

 

Một ly nước ép cải xoăn có thể chứa hàm lượng canxi dồi dào có thể ngang bằng với một ly sữa, cộng thêm magie giúp cho hệ xương của trẻ luôn chắc khỏe. Cải xoăn cũng chứa rất nhiều kali, duy trì được mật độ xương tốt.

 

Ép cải xoăn với hương vị thanh mát phù hợp cho trẻ biếng ăn.

 

Dù chứa một hàm lượng chất béo rất thấp nhưng chất béo trong cải xoăn là một loại axit béo tốt omega-3. Có khả năng làm giảm lượng đường trong máu, tăng cường sức khỏe bộ não cho trẻ. 

 

Đây chính là 3 loại nước ép mà những vị cha mẹ có trẻ biếng ăn  nên tham khảo và sử dụng. Nếu gia đình không có thời gian để chuẩn bị thì bạn có thể thử qua các loại Nước Ép Mix CellClean. 

 

Hiện nay, Nước Ép Mix CellClean đã có 3 loại trên, đảm bảo chuẩn chất lượng, an toàn của thực phẩm. Hạn sử dụng là 3 ngày từ ngày sản xuất.

 

Nếu được các bạn cũng có thể tham khảo qua các loại Nước Ép Mix CellClean qua đường link dưới đây để được tham khảo thêm nhiều loại nữa nhé!