3 CÁCH TRÁNH ĐAU DẠ DÀY ĐƠN GIẢN

Hãy rất cẩn thận vì đau dạ dày không phải là một loại bệnh. Chúng là một trong những biểu hiện cảnh báo về các bệnh mãn tính không truyền nhiễm như viêm loét dạ dày, hay trào ngược dạ dày. Và đây chính là những căn bệnh ngày càng trẻ hóa. Cùng CellClean Juice điểm qua 3 cách tránh đau dạ dày nhé!

 

Một số triệu chứng nhận biết đau dạ dày:

 

  • Tình trạng ợn chua, chướng bụng.

  • Đầy bụng sau khi ăn.

  • Cồn cào đau rát ở phía bụng trên hoặc đau quặn từng cơn.

 

Tính chất công việc làm ta thường bỏ quên những triệu chứng sức khỏe nghiêm trọng.

 

Yếu tố gây nguy cơ đau dạ dày:

 

  • Lạm dụng thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm trong thời gian dài.

  • Biến chứng của các căn bệnh khác.

  • Người nhiễm vi khuẩn Helicobacter Pylori có nguy cơ cao bị đau dạ dày.

 

3 cách tránh đau dạ dày đơn giản.

 

Cách tránh đau dạ dày bằng cam thảo:

 

Khi bị đau dạ dày bạn có thể dùng ngay một cốc rễ cam thảo ấm cùng với ít táo tàu , chúng có tác dụng giảm viêm dạ dày và hỗ trợ một số bệnh như viêm loét hay trào ngược dạ dày.

 

Cách tránh đau dạ dày qua chế độ ăn:

 

  • Tăng cường hỗ trợ các thực phẩm giàu chất xơ: trái cây, rau xanh, các loại hạt như hạnh nhân. Chất xơ có vai trò trong quá trình tiêu hóa thiếu chất xơ làm tăng nguy cơ mắc bệnh về dạ dày. Bạn có thể lựa chọn các loại Nước Ép Mix CellClean đã được ép sẵn rau và trái cây dùng tiện lợi an toàn.

 

  • Hạn chế thực phẩm có chứa chất bảo quản và thực phẩm mặn: Các loại thực phẩm gia vị nhiều như lạp xưởng, thịt kho hột vịt hay dưa muối, củ kiệu. Những thực phẩm này gây kích thích dạ dày làm tăng nguy cơ đau dạ dày.

 

Thực phẩm mặn nhiều gia vị ảnh hưởng đến dạ dày.

 

Tránh những thức uống có gas:

 

Những thức uống có gas không tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta và axit trong nước ngọt gây kích ứng niêm mạc dạ dày. Nếu có thể bạn sử dụng qua các loại Nước Ép Mix CellClean có vị ngọt tự nhiên từ trái cây dễ uống và an toàn cho dạ dày.

 

Thức uống có gas gây kích ứng niêm mạc dạ dày.

 

Cách tránh đau dạ dày không khó, chỉ khó ở chỗ chúng ta không thay đổi được thói quen sinh hoạt tốt để không phải lặp đi lặp lại tình trạng bệnh dạ dày. Bạn nhớ ăn đủ chất đủ bữa mỗi ngày và ngủ đủ giấc. Nước Ép Mix CellClean là một phần hỗ trợ rau và trái cây cho các anh chị làm văn phòng không kịp chuẩn bị bữa ăn đa dạng cho mình.