GIAO/KIỂM/ĐỔI/ TRẢ HÀNG HOÁ

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG/KIỂM HÀNG - BẢO HÀNH - THU ĐỔI TRÀ HÀNG HOÁ

Để đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Công ty TNHH Quang Quỳnh Lam áp dụng thực hiện các chính sách như sau:

1. GIAO HÀNG:

- Phạm vi giao hàng: Nội thành Tp.Hồ Chí Minh với đơn hàng tối thiểu là 100.000 đ/ đơn.

- Việc giao hàng có 2 hình thức là miễn phí và thu phí. Giao hàng miễn phí áp dụng cho đơn hàng trong khu vực Quận 7 - Tp.Hồ Chí Minh. Giao hàng tính phí áp dụng cho khu vực ngoài Quận 7 và biểu phí tính theo phí công ty ban hành (xin tham khảo biểu phi ship trong mục chính sách) hoặc theo giá đơn vị giao nhận trung gian thực hiện.

- Thời gian giao hàng trong ngày: công ty giao hàng trong giờ hành chính, ngoài giờ hành chính sẽ do đơn vị giao nhận trung gian đảm trách.

- Thời hạn giao hàng theo yêu cầu: Nếu quí khách cần giao hàng tới nơi theo một thời gian nhất định thì cần ghi rõ trong đơn hàng. Nếu công ty đã nhận đơn mà không đáp ứng được thì công ty xin hoàn lại toàn bộ số tiền khách đã mua hàng.

2. KIỂM HÀNG

- Phạm vi áp dụng: Cho các sản phẩm giao đi không dùng ngày tại cửa hàng.

- Khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra, đối chiếu về: Số lượng sản phẩm, chủng loại sản phẩm, qui cách sản phẩm và số tiền đuọc ghi trong Bill thanh toán so với hàng hoá quý khách đã đặt. 

- Trách nhiệm của công ty: Khi có bất kỳ sự không trùng khớp nào đối với hàng hoá thực nhận so với đơn hàng đã đặt thì quý khách vui lòng thông báo ngay co nhân viên giao hàng hoặc gọi số hotline: 0868393988 và được xử lý như sau:

a. Nếu thiếu thì công ty sẽ bù hàng cho quý khách. Thời gian bù hàng theo thoả thuận hoặc ngay lập tức nếu công ty có sẵn hàng.

b. Nêu thừa thì quý khách có thể tuỳ nghi xử dụng m2 không cần phải thanh toán cho phần hàng hoá giao thừa.

3. BẢO HÀNH.

Sàn phẩm nước ép Cellclean là nước uống được ép tươi từ rau củ qủa và có hạn sử dụng tối đa 3 ngày trong điều kiện bảo quản lạnh (nhiệt độ tối ưu 5 độ C) do vậy nếu Quý khách thấy sản phẩm khi nhận đến tay không còn nguyên seal, hết hạn sử dụng hoặc khi thử thấy chất lượng nước không như ý điều có thể đổi trả lại để công ty gởi lại sản phẩm khác tương tự. Việc đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí kể cả tiền ship.

Trong trường hợp khách hàng không muốn đổi hàng thì có thể yêu cầu công ty hoàn lại khoản tiền đã mua hoăc bảo lưu cho lần mua kế tiếp. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện không quá 3 ngày làm việc theo hình thức chuyển khoản. 

4. THU ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ.

- Việc thu đổi trả hàng hoá áp dụng cho khách hàng cá nhân: Chỉ cần khách hàng thông báo cho công ty về ý định muốn đổi trả hàng hoá và lý do. Công ty sẽ ngay lập tức tiếp nhận và thu xếp việc đổi trả trong vòng tối đa 36 giờ kể từ khi nhận thông tin và phạm vi trong nội thành Tp.HCM.

- Việc thu đổi trả hàng hoá áp dụng cho đại lý: sẽ áp dụng theo hợp đồng kí gởi/mua bán riêng của từng đai lý với Công ty.

 

Chính sách này được ban hành và áp dụng từ 01/01/2021 cho đến khi có thông báo mới.